Mời tham gia Hội chợ Xuân Tân Sửu năm 2021

Thứ 6, ngày 8 tháng 1 năm 2021 - 10:13

Nhận được văn bản số 01/PTNT-KTHT ngày 04/01/2021 của Chi cục Phát triển nông thôn về việc mời tham gia Hội chợ Xuân Tân Sửu năm 2021. Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang thông tin nội dung chương trình Hội nghị đến các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh nắm biết và đăng ký tham gia. Nội dung cụ thể như sau:


Hội chợ là một trong những sự kiện xã hội, văn hóa của Thủ đô Hà Nội, điểm gặp gỡ để tận hưởng không khí háo hức khi Tết đến, và từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc của người dân Thủ Đô và các vùng lân cận có nhu cầu tham quan, mua sắm dịp tết Nguyên đán. Góp phần giới thiệu, bảo tồn và phát huy những nét đẹp văn hóa, ẩm thực truyền thống của Việt Nam. Hội chợ cũng là dịp để các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm nông đặc sản vùng miền, thực phẩm chất lượng cao, các sản phẩm hoa cây cảnh, hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống và các nhu yếu phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết.
Để tiếp tục duy trì uy tín, phát huy thương hiệu của Hội chợ đã được khẳng định qua nhiều kỳ tổ chức với sự hưởng ứng, quan tâm, ủng hộ của đông đảo người dân Thủ Đô và các vùng lân cận. Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp tổ chức Hội chợ Xuân Tân Sửu năm 2021, thông tin chi tiết về Hội chợ như sau:
Thời gian diễn ra Hội chợ: Từ ngày 02 đến ngày 09 tháng 02 năm 2021 (tức ngày 21 đến ngày 28 tháng Chạp năm Canh Tý).
Địa điểm: Tại Khu Hội chợ triển lãm, Giao dịch kinh tế và Thương mại, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Quy mô: Dự kiến 300 gian hàng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang - Số 4, đường 17/8, p. Minh Xuân, TP. Tuyên Quang
SĐT: 02073.818.792 - Email: tuvanhotrodttmdl.tqipc@gmail.com