Mời tham dự đoàn Xúc tiến đầu tư - thương mại Hàn Quốc

Thứ 3, ngày 2 tháng 7 năm 2019 - 10:07

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác thường niên, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương phối hợp với cơ quan Xúc tiến thương mại Hàn Quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình Xúc tiến đầu tư - thương mại tại Hàn Quốc. Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang thông tin nội dung chương trình đến các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh quan tâm đến thị trường Hàn Quốc nắm biết và đăng ký tham dự.


1. Thời gian và địa điểm
- Thời gian: dự kiến từ 26/8  đến 30/8/2019 (kể cả ngày đi và về)
- Địa điểm: dự kiến Seoul, tỉnh Daejon, Hàn Quốc.
 
2. Mục tiêu
- Giới thiệu những chính sách khuyến khích đầu tư cập nhật của Việt Nam tới các doanh nghiệp và tổ chức đầu tư Hàn Quốc.
- Giới thiệu về các cơ hội đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm và công nghiệp hỗ trợ, là những ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam hiện nay.
- Tạo điều kiện để các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc gặp gỡ, trao đổi về những cơ hội hợp tác đầu tư – thương mại hai chiềutrong các lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, máy móc công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ sau thu hoạch, nông nghiệp công nghệ cao...
- Tìm hiểu và tiếp cận chuyển giao công nghệ liên quan đến ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và ngành công nghiệp hỗ trợ.
- Nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng hàng xuất khẩu Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thực phẩm nhằm mục tiêu xuất khẩu vào thị trường Hàn Quốc.
 
3.   Các hoạt động chính
- Hội thảo “Xúc tiến đầu tư – thương mại Việt Nam – Hàn Quốc: Cơ hội của ngành chế biến thực phẩm và ngành công nghiệp hỗ trợ”;
- Tọa đàm Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm và công nghiệp hỗ trợ với chính quyền địa phương tại Hàn Quốc;
- Giao thương kết nối thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp, địa phương Việt Nam và doanh nghiệp, địa phương Hàn Quốc.
- Làm việc với các tập đoàn lớn của Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất chế biến thực phẩm, lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, và các chuỗi phân phối sản phẩm cũng như các chợ đầu mối.
- Tham quan và tìm hiểu các khu công nghiệp của Hàn Quốc.
 
4.  Chi phí
- Chi phí tham dự các buổi hội thảo và gặp gỡ đối tác, doanh nghiệp tại Hàn Quốc do Ban tổ chức tài trợ.
- Các chi phí khác do đơn vị cử đại diện chịu trách nhiệm.
 
5.   Đối tượng tham dự
Các tổ chức ngành hàng, doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, các trung tâm xúc tiến thương mại - đầu tư, đại diện lãnh đạo các địa phương và Sở ban ngành liên quan có cầu kêu gọi đầu tư cho các dự án công nghiệp chế biến thực phẩm và công nghiệp hỗ trợ.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 
Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương
Chị Phạm Thị Thu Thảo (0979768292).
Email: investprocen@vietrade.gov.vn, thaoptt.vietrade@gmail.com.