Mời tham gia phiên chợ hàng Việt tại tỉnh Bắc Kạn

Thứ 2, ngày 13 tháng 5 năm 2019 - 10:00

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2019, dự kiến tháng 10/2019, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Kạn tổ chức các Phiên chợ hàng Việt về miền núi, vùng cao tại các huyện Bạch Thông, Chợ Đồn và Na Rì, tỉnh Bắc Kạn.


Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang thông tin chương trình Phiên chợ đến các đơn vị doanh nghiệp trong tỉnh nắm biết và đăng ký tham gia Phiên chợ hàng Việt tại tỉnh Bắc Kạn

1. Quy mô:mỗi phiên chợ có 24 gian hàng với 12 đơn vị tham gia.

2. Thời gian diễn ra Phiên chợ: Tháng 10 năm 2019.

3. Địa điểm: Huyện Bạch Thông, Chợ Đồn và Na Rì, tỉnh Bắc Kạn.

Hàng hóa tham gia là hàng hóa có chất lượng, được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường; không trưng bày, tiêu thụ các sản phẩm không phải là hàng hóa có xuất xứ tại Việt Nam.

Yêu cầu đơn vị tham gia là doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã và các tổ chức xúc tiến thương mại được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật; các đơn vị tham gia phải có uy tín, có năng lực sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại.

Khi tham gia các phiên chợ, các đơn vị được hỗ trợ 100% chi phí dàn dựng gian hàng và chi phí dịch vụ (vệ sinh môi trường, an ninh bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, thuê mặt bằng, điện năng tiêu thụ) trong suốt thời gian diễn ra phiên chợ. Ngoài phần hỗ trợ trên, các đơn vị tự lo các chi phí ăn, nghỉ và các khoản chi phí khác khi tham gia chương trình.

Thời hạn đăng ký tham gia đến hết ngày 10/9/2019.

Mọi chi tiết đề nghị liên hệ: Đ/c Nguyễn Văn Hùng - Trưởng phòng Xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Kạn; Địa chỉ: Số 34, đường Trường Chinh, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn; Điện thoại: 02093.810.291; DĐ 0913.995.907./.