Mời tham gia hội chợ Hùng Vương 2019

Thứ 2, ngày 25 tháng 2 năm 2019 - 15:48

Nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong tỉnh phát triển kênh lưu thông sản phẩm, hàng hóa và tiếp cận được những khách hàng tiềm năng, đồng thời góp phần phát triển thương mại – kinh tế, đầu tư giữa tỉnh Lạng Sơn với các tỉnh khu vực phía Bắc. Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang thông báo và giới thiệu với các doanh nghiệp trong tỉnh Hội chợ Hùng Vương 2019 với những nội dung và chủ để cụ thể như sau:


- Thời gian diễn ra Hội chợ: từ ngày 08/4 - 14/4/2019.

- Địa điểm: Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Hội chợ Hùng Vương 2019 là một sự kiện quan trọng được UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tăng cường công tác xúc tiến thương mại trên thị trường nội địa. Với quy mô trên 300 gian hàng trưng bày của các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp trong nước giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư, tiến bộ khoa học kỹ thuật, quảng bá các mặt hàng điện tử, máy móc, thiết bị, hàng gia dụng, nông lâm thủy sản, hàng thủ công mỹ nghệ,… Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh giới thiệu, quảng bá về thương hiệu sản phẩm, dịch vụ và quy trình, công nghệ sản xuất, sản phẩm hàng hóa chất lượng cao tới người tiêu dùng và tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường.

Đề nghị các doanh nghiệp chế biến, sản xuất, kinh doanh trong tỉnh có nhu cầu tham dự Hội chợ (chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn: 6.000.000 đồng/gian) gửi bản đăng ký tham gia (theo mẫu đính kèm) về Trung tâm Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang trước ngày 05/3/2019 để tổng hợp gửi Ban tổ chức.

Trung tâm Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký tham gia nếu có nhu cầu. Chi tiết liên hệ:

- Phòng Tư vấn, hỗ trợ đầu tư, thương mại và du lịch - Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang

- Địa chỉ: Số 04, đường 17/8, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang

- Điện thoại: 02073.818.792