Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang làm việc với Công ty TNHH YESWHAI (Hàn Quốc)

Thứ 3, ngày 19 tháng 6 năm 2018 - 08:50

Ngày 18/6/2018, Đoàn công tác của công ty Yeswhai (Hàn Quốc) đại diện là ông Jang Seon Oh, Chủ tịch Hiệp hội phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Gwangju – Hàn Quốc, Giám đốc Cty Yeswhai cùng ông Trần Mạnh Phương, phụ trách thị trường Việt Nam kiêm phiên dịch đã có buổi làm việc tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang.


 Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Đỗ Trung Kiên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh, cùng Ban lãnh đạo và đại diện các phòng chuyên môn của Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh; Lãnh đạo Sở Ngoại vụ tỉnh Tuyên Quang.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư giới thiệu cho nhà đầu tư về tiềm năng và cơ hội đầu tư tỉnh Tuyên Quang

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Trung tâm đã trình bày khái quát về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, tiềm năng thế mạnh; tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những năm qua; đặc biệt là công tác cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh nhằm tạo môi trường đầu tư thông thoáng, thuận lợi cho các nhà đầu tư đến tìm hiểu và triển khai thực hiện dự án tại tỉnh.

Theo đó, công ty TNHH Yeswhai có nhu cầu nghiên cứu, khảo sát về lĩnh vực trồng và chế biến thức ăn cho bò tại các huyện Hàm Yên, Chiêm Hóa và Thành phố Tuyên Quang.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh giới thiệu cho nhà đầu tư về các khu công nghiệp, các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp của tỉnh tại phòng Trưng bày của Trung tâm Xúc tiến đầu tư

Thảo luận tại buổi làm việc, lãnh đạo Trung tâm và Đoàn công tác của Công ty TNHH Yeswhai đã trao đổi về tiềm năng, lợi thế so sánh, cơ chế chính sách thu hút đầu tư của tỉnh để quá trình khảo sát thực tế đạt được kết quả theo đúng kế hoạch.

Theo dự kiến, ngày 19/6/2018 Đoàn công tác của Công ty TNHH Yeswhai sẽ đi khảo sát thực tế tại huyện Hàm Yên, Chiêm Hóa và thành phố Tuyên Quang./.

Kiều Anh