Khai giảng chương trình đào tạo, tập huấn về quản trị kinh doanh, tổ chức mạng lưới bán lẻ cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang

Thứ 5, ngày 28 tháng 6 năm 2018 - 08:42

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018; Kế hoạch số 21/KH-TTXT ngày 24/5/2018 về việc tổ chức chương trình đào tạo, tập huấn về quản trị kinh doanh, tổ chức mạng lưới bán lẻ cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.


Từ ngày 27-29/6/2018, Trung tâm Xúc tiến đầuu tư tỉnh Tuyên Quang tổ chức Chương trình đào tạo, tập huấn về kỹ năng kinh doanh, tổ chức mạng lưới bán lẻ, giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nắm vững được những kỹ năng cơ bản về quản lý xúc tiến thương mại, xây dựng và phát triển thương hiệu; các phương pháp tổ chức, phát triển mạng lưới bán lẻ và phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động Xúc tiến thương mại.

Với nội dung thiết thực, chương trình đào tạo, tập huấn đã thu hút được sự quan tâm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, có hơn 60 học viên từ 30 đơn vị là hợp tác xã, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh đến tham dự chương trình.

Tham dự và phát biểu chỉ đạo chỉ đạo chương trình có ông Nguyễn Tiến Hưng - Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang.

Ông Nguyễn Tiến Hưng - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang phát biểu khai mạc chương trình đào tạo, tập huấn

Tại khóa đào tạo, Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu (Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương) trình bày các nội dung về: Kỹ năng kinh doanh; Kỹ năng nghiên cứu thị trường; Tổ chức mạng lưới bán lẻ; Xây dựng, đăng ký và bảo hộ thương hiệu; Các hoạt động xúc tiến thương mại, bên cạnh đó, giảng viên đã kết hợp các bài tập thực hành, thảo luận, các tình huống thực tế cũng như giải đáp các ý kiến, khúc mắc từ phía học viên về chương trình học, hay các tình huống thực tế mà các doanh nghiệp, hợp tác xã gặp phải trong quá trình kinh doanh.

Ths. Nguyễn Thị Thu Thủy trình bày nội dung bài giảng

 

Thông qua khóa học sẽ giúp cho các học viên nắm vững được kỹ năng kinh doanh, tổ chức mạng lưới bán lẻ, những kiến thức về chuỗi giá trị và tiếp cận thị trường từ đó nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của hoạt động xúc tiến thương mại trong hoạt động sản xuất, kinh doanh./.

Nguyễn Hương