Trưng bày giới thiệu ẩm thực các dân tộc tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Bia Hà Nội năm 2017

Thứ 7, ngày 30 tháng 9 năm 2017 - 21:38

Chiều 30-9, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh, tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Trưng bày, giới thiệu ẩm thực các dân tộc tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Bia Hà Nội năm 2017.


 Dự buổi lễ có các đồng chí: Phùng Quang Đông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Sơn Dương; Nguyễn Hải Anh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội; đại biểu các sở, ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố; lãnh đạo Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Anh phát biểu tại Lễ khai mạc. Ảnh: Quang Hòa

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Anh khẳng định, Trưng bày, giới thiệu ẩm thực các dân tộc tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Bia Hà Nội năm 2017 là điểm nhấn trong Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ nhất và Lễ hội thành Tuyên năm 2017. Tại chương trình giới thiệu ẩm thực các dân tộc tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Bia Hà Nội hôm nay nhân dân và du khách thập phương sẽ có dịp thưởng thức sự tinh tế, độc đáo của ẩm thực xứ Tuyên, cũng như một số sản vật đặc sản, truyền thống tiêu biểu của địa phương và cũng là dịp để Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tri ân, quảng bá và giới thiệu sản phẩm bia Hà Nội tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Giới thiệu món cá Hồ sinh thái Na Hang của gian hàng huyện Na Hang.

Khách du lịch nước Anh tham gia Lễ hội Bia Hà Nội tại Tuyên Quang.

Tại buổi Trưng bày giới thiệu ẩm thực các dân tộc tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Bia Hà Nội năm 2017 đã có 30 gian hàng của các huyện, thành phố, các doanh nghiệp và nhà hàng trên địa bàn tỉnh trưng bày.

Nguồn Báo Tuyên Quang