Trung tâm Xúc tiến đầu tư tham dự Khai mạc Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc - Yên Bái năm 2017

Thứ 3, ngày 21 tháng 11 năm 2017 - 08:02

Ngày 20/11/2017, Trung tâm Xúc tiến đầu tư đã tham dự Lễ khai mạc Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc - Yên Bái năm 2017 được tổ chức tại quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.


 

 Các Đại biểu cắt băng Khai mạc Hội chợ

 

Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc - Yên Bái 2017 được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 26/11/2017 với quy mô từ 250 đến 300 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp, hiệp hội, làng nghề trong, ngoài tỉnh và các doanh nghiệp nước ngoài. Hội chợ được chia thành các khu như: Khu triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội; giới thiệu các sản phẩm đặc sản có thế mạnh của các địa phương, các ngành, lĩnh vực của tỉnh Yên Bái; Khu vực triển lãm, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của Sở Công thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại các tỉnh bạn và Khu Thương mại, dịch vụ. Mặt hàng trưng bày chủ yếu là các sản phẩm nông lâm thủy sản, lương thực, thực phẩm chế biến; Hàng hoá sản phẩm của làng nghề, hàng thủ công mỹ nghệ; Hàng may mặc, thời trang; Hàng tiêu dùng và đồ gia dụng; Nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng, trang trí nội ngoại thất; Điện, điện tử; Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón; Sản phẩm cơ khí, máy móc nông nghiệp và cơ giới hóa nông thôn…

 

Gian hàng của Cty TNHH MTV Thương mại Thiên Lâm

Đến với Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc - Yên Bái 2017, Công ty TNHH MTV Thương mại Thiên Lâm đã mang đến các mặt hàng nông sản tiêu biểu của Tuyên Quang như: măng, miến, mộc nhĩ, nấm hương, mật ong, lạc, gạo... để giới thiệu sản phẩm văn hóa ẩm thực các dân tộc của tỉnh Tuyên Quang đến với các doanh nghiệp, du khách và các nhà đầu tư. Đồng thời là dịp để mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy liên kết phát triển thương mại giữa Tuyên Quang với các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế.

 

Nguyễn Hương