Khai trương cửa hàng trứng vịt hồ Lâm Bình tại thành phố Tuyên Quang

Thứ 5, ngày 22 tháng 6 năm 2017 - 15:28

Ngày 22/6 vừa qua, Công ty TNHH MTV Trường Chính Kiệt có trụ sở tại xã Lăng Can, huyện Lâm Bình đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng Trứng vịt lòng hồ, huyện Lâm Bình tại thành phố Tuyên Quang


 Thiên nhiên đã ban tặng cho huyện Lâm Bình hệ sinh thái đa dạng có nhiều cảnh đẹp hùng vĩ làm say đắm lòng người, có hồ thủy điện Tuyên Quang với diện tích mặt nước rộng trên 8.000 ha, trong đó huyện Lâm Bình đã chiếm trên 4.000 ha. Bên cạnh việc là một cảnh quan du lịch nổi tiếng, lòng hồ Lâm Bình có có khu vực cách li dịch bệnh, có nguồn thức ăn tự nhiên phong phú rất phù hợp để nuôi vịt đẻ trứng số lượng lớn.

Với khát vọng vươn xa và làm giàu từ chính quê hương mình, làm giàu từ nông nghiệp và mong muốn đưa sản phẩm của mình ra khắp mọi miền tổ quốc nên công ty TNHH MTV Trường Chính Kiệt đã luôn đồng hành sát cánh cùng bà con làm nông nghiệp tại địa phương, trong năm qua đã thực hiện chăn nuôi theo chuỗi và nhóm để cùng nhau phát triển, trong đó có sản phẩm trứng vịt lòng hồ huyện Lâm Bình đã được đăng ký xây dựng nhãn hiệu, đăng ký mã vạch, vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm trứng vịt của công ty bao tiêu đã được đem đi giới thiệu tại các hội chợ lớn ở Hà Nội. Đặc biệt hơn trong tháng 5 năm 2017 đã tiến hành làm thành công sản phẩm trứng vịt muối, trứng vịt bắc thảo và sản xuất trứng vịt lộn.

Ngày nay với sự phát triển của xã hội và nhu cầu cần thiết tiêu dùng thực phẩm sạch có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công ty càng tin tưởng vào con đường mà mình đã lựa chọn và luôn khắc ghi đây cũng là một phần trách nhiệm của bà con huyện Lâm Bình trong công cuộc vận động tiêu dùng thực phẩm sạch, thực phẩm uy tín, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Việt khai trương văn phòng bán hàng tại thành phố Tuyên Quang là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển vững vàng của doanh nghiệp, thể hiện sự tâm huyết của doanh nghiệp với bà con nhân dân, mong muốn đưa sản phẩm sạch của mình không chỉ phủ kín khắp thành phố Tuyên Quang mà còn vươn xa ra các tỉnh bạn trong khu vực và toàn quốc.
 

Phạm Hương