Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh tham dự Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2019

Thứ 5, ngày 21 tháng 11 năm 2019 - 15:18

Tối 20/11, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2019 đã chính thức được khai mạc. Sự kiện kéo dài đến hết ngày 24/11/2019.


Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2019 tại Hà Nội

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam là kênh quảng bá hiệu quả cho các đặc sản Việt nói chung và các sản phẩm đặc sản của Tuyên Quang nói riêng. Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng - tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng Thủ đô, doanh nghiệp, khách du lịch trong ngoài nước hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam.

Tại hội chợ Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang đã mang đến các sản phẩm đặc trưng của tỉnh như: chè Shan Tuyết Hồng Thái, chè núi Kia-Tăng, mật ong Phong Thổ, gạo, mỳ gạo Kim Phú, miến Hợp Thành, bưởi Soi Hà, bánh gai Chiêm Hóa, thịt trâu khô Tiến Thành... và các sản phẩm nông sản, thủ công mỹ nghệ khác.

Gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại Hội chợ

Trung tâm tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong tỉnh như Công ty TNHH MTV Thương mại Thiên Lâm, Công ty TNHH nông sản thực phẩm Búp Tâm An, Công ty TNHH MTV sản xuất và thương mại Duy Phát  tham gia quảng bá các mặt hàng của đơn vị tại Hội chợ

Gian hàng Tuyên Quang tại Hội chợ đã thu hút được lượng không nhỏ khách đến tham quan tại gian hàng và mang lại hiệu quả tốt trong việc quảng bá không chỉ các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh, mà còn giới thiệu các nét văn hóa đặc trưng riêng có của Tuyên Quang đến khách hàng tại Hà Nội và các địa phương khác đến tham quan Hội chợ.

Nguyễn Hương