Tuyên Quang tham dự hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2019

Thứ 5, ngày 2 tháng 5 năm 2019 - 10:18

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2019 do tỉnh Quảng Ninh tổ chức từ ngày 26/4/2019 đến ngày 01/5/2019 tại cung Quy hoạch Hội chợ triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh là sự kiện quan trọng và ý nghĩa giúp cho các tỉnh, thành phố trên cả nước tìm hiểu, học tập kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP.


Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2019 là nơi giới thiệu, quảng bá những sản phẩm OCOP; sản phẩm nông sản, làng nghề đặc trưng của từng vùng miền tới khách du khách trong và ngoài nước. Đây là cơ hội, cầu nối hữu ích để tỉnh Tuyên Quang quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2019 với quy mô 250 gian hàng của 38 tỉnh, thành phố trong cả nước và các doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Iran… tham gia. Tỉnh Tuyên Quang tham gia trưng bày triển lãm 02 gian hàng tại Hội chợ, sản phẩm trưng bày là những sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh, có chất lượng tốt , mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng, như: Măng, miến, mộc nhĩ, mật ong, nấm hương, chè, rượu...đã thu hút được lượng lớn doanh nghiệp và khách thăm quan từ các địa phương trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Trung tâm Xúc tiến đầu tư cũng cung cấp thông tin, giới thiệu tiềm năng, cơ hội, môi trường, chính sách đang thu hút đầu tư trên tất cả các lĩnh vực đến các nhà đầu tư, đồng thời quảng bá giới thiệu về mảnh đất con người, nét đẹp văn hóa đặc trưng của Tuyên Quang.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ gian hàng của tỉnh Tuyên Quang đã thu hút khoảng gần 10.000 lượt khách hàng đến thăm quan tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm. Thông qua đó, nhiều đối tác, doanh nghiệp, khách tham quan trong và ngoài nước biết thêm về Tuyên Quang, tạo cơ hội tìm hiểu, mở rộng thêm nhiều đối tác đến với tỉnh Tuyên Quang trong thời gian tới../.