Sẵn sàng Hội chợ Cam sành huyện Hàm Yên lần thứ ba

Thứ 5, ngày 10 tháng 1 năm 2019 - 13:43

Để tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, quảng bá sản phẩm cam sành Hàm Yên đến với người tiêu dùng, từ ngày 11 đến hết ngày 12/01/2019 tới đây, Hội chợ cam sành huyện Hàm Yên lần thứ ba, năm 2019 sẽ được tổ chức tại trung tâm thị trấn Tân Yên.


Việc tổ chức hội chợ lần này nhằm giới thiệu các sản phẩm nông sản nổi tiếng của huyện, đặc biệt là Cam sành Hàm Yên. Thời điển này, công tác chuẩn bị cho hội chợ đang được các ngành chức năng, các địa phương gấp rút chuẩn bị để hội chợ diễn ra đạt kết quả cao nhất.

Thị trấn Tân Yên là một trong 18 xã, thị trấn của huyện Hàm Yên có gian hàng tham gia trưng bày tại Hội chợ cam sành lần này. Công tác chuẩn bị đã được chính quyền thị trấn triển khai đến các tổ dân phố, theo đó các sản phẩn nông sản của thị trấn, đặc biệt là cam sành đã được tuyển chọn.

Những vườn cam có mẫu mã đẹp, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm được thị trấn Tân Yên Yên tuyển chọn để mang tới hội chợ lần này, nhằm giới thiệu với du khách gần xa đặc sản nổi tiếng của địa phương.

Hội chợ cam sành huyện Hàm Yên lần thứ ba, năm 2019 sẽ có 46 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp và vật tư phân bón, máy thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp. 25 gian hàng trưng bày và bán cam.

Đây là lần thứ ba Hội chợ cam sành Hàm Yên được tổ chức nhằm quảng bá giới thiệu các sản phẩm nông sản nổi tiêng của huyện, đặc biệt là Cam sành Hàm Yên – một sản phẩm nông sản trong top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Theo dự kiến, Hội chợ cam sành huyện Hàm Yên lần này sẽ được diễn ra từ ngày 11 đến hết ngày 12/01/2019 tại trung tâm thị trấn Tân Yên. Hội chợ lần này sẽ là cơ hội để cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp địa phương, các cơ sở kinh doanh giao lưu, học hỏi, liên doanh, liên kết mở rộng thị trường tiêu thụ và giới thiệu sản phẩm Canh sành Hàm Yên đến với người tiêu dùng./.

Nguồn: http://hamyen.org.vn